The smart Trick of หนังใหม่ 2023 That No One is Discussing

Wiki Article

เรื่องย่อ : พลเมืองจากกังนัมหรูในกรุงโซลเริ่มมีอาการผิดปกติและน่าสะพรึงกลัว กลายร่างเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไร้มนุษยธรรม เหลือผู้รอดชีวิตเพียงไม่กี่คนที่มีโอกาสรอดชีวิต

จุ๋มไม่อยากให้เจตเข้าไปพันพัวกับคดีของ “แก้ว” (มายด์ วิรพร จิรเวชเสนาะกุล) สาววัยรุ่นที่ขับขี่รถโดยประมาทจนกระทั่งส่งผลให้มีคนถูกตาย แต่ว่าด้วย พรสวรรค์ที่เจตมี ก็เลยทราบว่าโดยความเป็นจริงแล้ว เรื่องโศกเศร้าคราวนี้ไม่ใช่ อุบัติเหตุ เจตก็เลยใช้ความรู้ของเขาช่วยเหลือแก้ว แม้กระนั้นยิ่งเจตเข้าไปเกี่ยวพันเยอะแค่ไหน ก็เสมือนมีบางสิ่งไล่ล่าแก้วอย่างไม่ลดละ ในระหว่างที่จุ๋มก็โดนรุกรามจากวิญญาณร้ายเหมือนกัน

ดูหนังเอเชีย หนังเกาหลี จีน ไทยและอื่นๆ

ดูหนังออนไลน์ หากพบเจอลิงค์เสีย สามารถแจ้งปัญหาได้โดยตรง

หนังเด่น-เทศกาลภาพยนตร์สิทธิมนุษยชน

ผลิตวิดีโอโปรโมตรับผลิตรายการโชว์ทางอินเทอร์เน็ตในรูปแบบตอนสั้น ๆ ไปจนถึงซีรีส์ , วิดีโอโปรโมชั่นสินค้าและบริการ

เราให้บริการดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ให้รับชมผ่านระบบออนไลน์ด้วยสตรีมมิ่งระดับพรีเมียม ทำให้คุณรับชมได้ด้วยภาพและเสียงที่มีความคมชัดระดับสูงสุด 4K ภาพเสียงมาสเตอร์ ไม่มีเสียงรบกวน ภาพคมชัดเสมือนรับชมในโรงภาพยนตร์ ด้วยระบบที่ดูแลโดยทีมงานมืออาชีพที่จะทำให้คุณรับชมความบรรเทิงได้อย่างจัดเต็ม จุใจ ไม่มีสะดุด

เว็บไซต์ของเรามีหนังให้ท่านเลือกรับชมอย่างหลากหลายหมวดหมู่และหลากหลายแพลตฟอร์ม อาทิ

หากท่านเป็นคอซีรี่ย์ออนไลน์ท่านสามารถ ดูซีรี่ย์ออนไลน์

ติดตามหนังไหม่ได้ทุกวันที่ ดูหนังออนไลน์ฟรี

เล่าเรื่องราวของ นัมแฮงซอน (รับบทโดย จอนโดยอน) อดีตนักกีฬาทีมชาติที่ปัจจุบันเป็นเจ้าของร้านเครื่องเคียงชื่อดัง เธอกลับมาพัวพันในวังวนการศึกษา เนื่องจากลูกสาวต้องการติวเตอร์สอนคณิตศาสตร์ แล้วได้มาพบกับ ชเวชียอล (รับบทโดย ดูซีรี่ส์ จองคยองโฮ) ติวเตอร์สอนคณิตศาสตร์ระดับแนวหน้าของประเทศ เขาที่เฉยเมยต่อชีวิต ช่างแตกต่างจาก เธอที่มีทัศนคติคิดบวกและเต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน เมื่อเส้นทางของพวกเขามาบรรจบกัน เรื่องราวความรักที่ก่อตัว ท่ามกลางสนามการแข่งขันอันดุเดือดในโลกการศึกษาจึงเริ่มต้นขึ้น

นอกเหนือจากนั้นมันยังนำพาเรือบินไปสู่เคราะห์กรรมที่น่าระอาและก็ไร้ความปราณี “กรอบที่ความนึกคิด” (พรรณาวัฒน์กุลรัตนรักษ์) สามารถแลเห็นวิญญาณรวมทั้งรู้จัก “บาป” ของคนอื่นๆตั้งแต่วัยรุ่น เขามองเห็นคนงานของทุกคน ซึ่งทำให้เขาเปลี่ยนเป็นคนแปลกๆ

เราได้รวบรวมหนังดี หนังสนุกๆจากทุกค่ายไว้หลากหลายหมวดหมู่ ดังนี้

            เห็นแบบนี้แล้วเลือกไม่ถูกว่าเรื่องไหนน่าดูกว่ากัน แล้วคุณล่ะอยากดูเรื่องไหนมากที่สุด ?

Report this wiki page